Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Metan & class

Những căn nhà cần nâng cấp, cải tạo đưa vào sử dụng cho mục đích kinh doanh, nhưng việc cấp giấy tờ cải tạo cho phù hợp với chủ quyền nhà rất khó khăn cho việc cải tạo trang trí. Chúng tôi sẽ cung cấp tư vấn cho khách hàng những nhu cầu cấp bách trên.
- Trụ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh là những căn nhà được xây dựng từ thời Pháp thuộc, các bản vẽ kết cấu cũng như chi tiết xây dựng không còn lưu lại trong hồ sơ, chúng tôi có ngay một phương án thiết kế bằng giải pháp ốp Nhôm - Kính, trình lên Ban Giám đốc. Sau khi thi công hoàn tất, ngân hàng bây giờ khang trang, lịch sự. ông Đức (Giám đốc) ngân hàng nói " Mấy tấm tôn này ốp lên nhìn không ra Trụ sở ngân hàng người nghèo nữa rồi ", mấy cửa hàng khu phố Gia long cũng theo phong trào ốp tấm alu.. không ngờ khu phố cổ (Gia Long) Tây Ninh bây giờ bị thay đổi không đồng bộ, kiến trúc thay đổi theo hướng ngược lại...



Nhà anh Long (Đắc Nhẫn) cũng thuộc loại nhà cũ khó cải tạo, vậy phải làm sao cho phù hợp với mô hình mới (Văn phòng đại diện) Chúng tôi cũng dùng giải pháp trên, mang lại cho căn nhà một bộ mặt mới.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Ninh

NHA KHOA KIM YẾN - TÂY NINH

Nha khoa Kim Yến nằm gần phòng công chứng số một, tại thị xã Tây Ninh

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY - CHỢ LONG HOA - TÂY NINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét